Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Chị em nên làm gì khi bị rong kinh?

Rong kinh càng để lâu càng có nguy cơ biến chứng nguy hiểm. Vì vậy, từ những ảnh hưởng của hiện tượng rong kinh ở trên, tốt nhất nếu có dấu hiện bị rong kinh chị em nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa được các bác sĩ thực hiện các công đoạn thăm khám, kiểm tra sức khỏe, đưa ra chẩn đoán chính xác nguyên nhân dẫn tới bệnh. Đồng thời kịp thời có những  phương pháp chữa trị.
Rong kinh ảnh hưởng như thế nào đối với sức khỏe của nữ giới?
Chị em nên sớm điều trị dứt điểm hiện tượng rong kinh
Lưu ý: chị em không nên tự chữa trị rong kinh tại nhà bằng các loại thuốc đặc trị, việc không tuân theo sự hướng dẫn của bác sĩ có thể gây ra những hậu quả đáng tiếc do dùng sai thuốc cũng như các tác dụng phụ của nó.
Với những thông tin cơ bản trong bài viết ở trên, các chị em đã biết rong kinh ảnh hưởng như thế nào đối với sức khỏe của nữ giới rồi chứ? Rong kinh là hiện tượng mà chị em không thể chủ quan, ngay khi phát hiện mình có những biểu hiện ban đầu của bệnh, chị em hãy nhanh chóng đến ngay Phòng khám đa khoa Thiên Hòa để được các bác sĩ phụ khoa của chúng tôi tiến hành kiểm tra. Căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh, tình trạng bệnh để tư vấn phương pháp điều trị thích hợp nhất.

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét